Sunday, October 12, 2014

......................വീടിറക്കം................



പോകണമൊരിക്കൽ എന്നാകിലും
പൂർണ്ണ മനസ്സോടെ പോകുവാൻ കഴിയില്ലെനിക്ക്
വിട്ടിട്ടു പോകുവതെങ്ങനെ എന്റെ
പ്രിയമുള്ള ഓർമകളൊക്കെയും.

മുട്ടിലിഴഞ്ഞതും തത്തി നടന്നതും
ഓടിക്കളിച്ചതും ഈ മണ്ണിലത്രെ
പൂർവ പിതാക്കൾ നിദ്രയിലുള്ളതും
വേറെങ്ങുമല്ലായീമണ്ണിൽ തന്നെ.

വിറ്റു തുലച്ചു മക്കളവർ
വീതം കിട്ടിയതൊക്കെയും
നഷ്ടപ്പെടുത്തിയ വസ്തുക്കളെക്കാൾ
നഷ്ടമാകാത്തോരെൻ ഓർമ്മകൾ കൈമുതൽ.

സഭാ കമ്പം പിടിപെട്ട  കുട്ടിയെപ്പോൾ ഞാൻ
ഒരു വേള പകച്ചു നിന്നുവെന്നാകിലും
സമചിത്തത പൂണ്ടു ഞാൻ  ഇങ്ങനെ കരുതി
വീടും പറമ്പും മറ്റു പുരയിടങ്ങളും
കൈവശം കിട്ടിയ പിതൃസ്വത്തു മാത്രം
ഇവയൊന്നും ഞാൻ കൊണ്ടുവന്നതല്ല 
ഇവയൊന്നും ഞാൻ കൊണ്ടു പോവുകയുമില്ല.

എന്നച്ചനുറങ്ങിയ കട്ടിലതാ
മുറ്റത്തെ കോണിലെടുതിട്ടു മകൻ
വീടോഴിഞ്ഞിറങ്ങുമീ വേളയിൽ

കൂടെയെടുക്കാമാ കട്ടിലുംകൂടി .

No comments:

Post a Comment